Nhận thức của giảng viên giáo dục đại học về sư phạm mở: nghiên cứu khám phá định nghĩa sư phạm mở trong thực tế

Hình ảnh thu nhỏ

Xem mô tả

10

Xem & Tải

3

Tóm tắt
Sự gia tăng các hoạt động thực hành giáo dục mở, chẳng hạn như việc sử dụng các tài nguyên giáo dục mở – OER (Open Educational Resources), đã khiến nhiều định nghĩa liên quan đến sư phạm mở – OP (Open Pedagogy) xuất hiện. Để giúp làm rõ cách OP được định nghĩa trong thực tế, nghiên cứu này mô tả nhận thức của các giảng viên đã triển khai nhiều cách tiếp cận khác nhau đối với OP tại các cơ sở giáo dục sau trung học ở miền đông Hoa Kỳ. Các nhà nghiên cứu đã phân tích dữ liệu khảo sát từ các giảng viên đã áp dụng phương pháp sư phạm mở và phân tích theo chủ đề các cuộc phỏng vấn để hiểu nhận thức và cách triển khai OP của các giảng viên.
Mô tả
Đây là bản dịch của tác giả Lê Trung Nghĩa từ tài liệu "Higher education instructors’ perceptions of open pedagogy: an exploratory study of open pedagogy definitions in practice" của các tác giả: Cecil R. Short, Bryson Hilton, John Hilton III, David Wiley, Reta Chaffee, JoAnn Guilmett và Jennifer Darrow; Xuất bản bởi Informa UK Limited, giao dịch dưới tên Taylor & Francis Group.
Năm xuất bản
2024
Tác giả
Lê, Trung Nghĩa
Nhà xuất bản
Trích dẫn
Bản quyền
Attribution 4.0 International
Nguồn tham khảo
DOI
Tệp tin

Higher education instructors perceptions of open pedagogy an exploratory study of open pedagogy definitions in practice_Vi-17092024.pdf

Dung lượng: 166.83 KBĐịnh dạng: pdf

Lượt xem: 2 Lượt tải: 1